THÔNG TIN WORKSHOP
- 9h00 - 11h30
- Thứ 7 ngày 23/03/2024
- Địa điểm: Hello World Saigon (92A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh)
- Vé tham dự: 100.000 VND, đăng ký nhóm ưu đãi 50% (nhóm từ 3 bạn)
- Miễn phí tham dự 30 bạn đăng ký sớm nhất
- LÀM SAO để thương hiệu Dược chiếm trọn trái tim người tiêu dùng?
- LÀM SAO để viết "đúng" Content Marketing Dược phẩm?
- LÀM SAO để triển khai các kênh truyền thông hiệu quả trong thời đại mới?
Tất cả câu hỏi "LÀM SAO" về kiến thức liên quan Marketing Dược sẽ được thảo luận và giải đáp cùng chuyên gia tại Workshop "Tối ưu truyền thông Marketing Dược trong kỷ nguyên số".
ThS. Nguyễn Thành Nhân tốt nghiệp Dược sỹ tại Đại học Y Dược TP. HCM và hoàn thành Thạc sỹ tại Đại học Paris Sorbonne (IAE) & ESCP Business School về chuyên ngành Marketing, Sales & Services.
Anh có hơn 12 năm kinh nghiệm về Sales & Marketing trong lĩnh vực Dược phẩm. Anh từng đảm nhiệm thành công các vị trí Digital Brand Manager, Senior Product Manager, Group Product Manager, Marketing & Sales Lead tại các công ty Dược phẩm đa quốc gia. Bên cạnh đó, anh còn tham gia quản lý nhiều dự án về Launch Excellence, Omnichannel Marketing, Patient Activation, Patient Support Program và LOE (loss of exclusivity) management.
Thường xuyên tham gia định hướng, huấn luyện và tư vấn phát triển bản thân cho các bạn trẻ trong lĩnh vực Sales & Marketing, nhiều bạn đã trở thành Area Sales Manager, Product Manager, Marketing Lead và Communication & MKT Manager của các công ty đa quốc gia trong và ngoài lĩnh vực Dược phẩm.
ThS. Nguyễn Thành Nhân cũng chính là nhân tố của Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai (dự án phát triển tài năng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) của tập đoàn GSK. Anh được đề cử tham dự One Young World (hội nghị thượng đỉnh dành cho tài năng trẻ) bởi Novartis Việt Nam và đạt được nhiều giải thưởng về Xây dựng chiến lược và thực thi chiến lược Marketing xuất sắc tại các công ty dược phẩm đa quốc gia.
Và hiện nay anh đang đảm nhiệm vị trí Trưởng bộ phận Marketing tại Abbott Rapid Diagnostics.