NẾU BẠN MUỐN BIẾT:

- LÀM SAO để thương hiệu Dược chiếm trọn trái tim người tiêu dùng?
- LÀM SAO để viết "đúng" Content Marketing Dược phẩm?
- LÀM SAO để triển khai các kênh truyền thông hiệu quả trong thời đại mới?
Tất cả câu hỏi "LÀM SAO" về kiến thức liên quan Marketing Dược sẽ được thảo luận và giải đáp cùng chuyên gia tại Workshop "Tối ưu truyền thông Marketing Dược trong kỷ nguyên số".

WORKSHOP CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

✔️ Tổng quát ngành Marketing Dược.
✔️ Xu hướng truyền thông trong lĩnh vực Dược phẩm hiện nay (thời đại công nghệ số).
✔️ Xây dựng hành trình bệnh nhân trong kỷ nguyên số, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu, cơ hội và thách thức cho sản phẩm Dược.
✔️ Lập kế hoạch truyền thông đa phương tiện (omni channel engagement) nhằm nâng cao nhận thức và hành vi của khách hàng.
✔️ Lựa chọn kênh truyền thông phù hợp cho marketing Dược, cách đo lường và đánh giá hiệu quả.
✔️ Content cho marketing Dược như thế nào để tạo ra sự khác biệt.

✔️ Bí kíp triển khai truyền thông Marketing Dược hiệu quả
✔️ Những lưu ý & sai lầm kinh điển trong truyền thông của công ty Dược
✔️ Thảo luận những vấn đề khó khăn khi làm truyền thông cho sản phẩm Dược

ThS. Nguyễn Thành Nhân

ThS. Nguyễn Thành Nhân tốt nghiệp Dược sỹ tại Đại học Y Dược TP. HCM và hoàn thành Thạc sỹ tại Đại học Paris Sorbonne (IAE) & ESCP Business School về chuyên ngành Marketing, Sales & Services.

Anh có hơn 12 năm kinh nghiệm về Sales & Marketing trong lĩnh vực Dược phẩm. Anh từng đảm nhiệm thành công các vị trí Digital Brand Manager, Senior Product Manager, Group Product Manager, Marketing & Sales Lead tại các công ty Dược phẩm đa quốc gia. Bên cạnh đó, anh còn tham gia quản lý nhiều dự án về Launch Excellence, Omnichannel Marketing, Patient Activation, Patient Support Program và LOE (loss of exclusivity) management.

Thường xuyên tham gia định hướng, huấn luyện và tư vấn phát triển bản thân cho các bạn trẻ trong lĩnh vực Sales & Marketing, nhiều bạn đã trở thành Area Sales Manager, Product Manager, Marketing Lead và Communication & MKT Manager của các công ty đa quốc gia trong và ngoài lĩnh vực Dược phẩm.

ThS. Nguyễn Thành Nhân cũng chính là nhân tố của Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai (dự án phát triển tài năng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) của tập đoàn GSK. Anh được đề cử tham dự One Young World (hội nghị thượng đỉnh dành cho tài năng trẻ) bởi Novartis Việt Nam và đạt được nhiều giải thưởng về Xây dựng chiến lược và thực thi chiến lược Marketing xuất sắc tại các công ty dược phẩm đa quốc gia.

Và hiện nay anh đang đảm nhiệm vị trí Trưởng bộ phận Marketing tại Abbott Rapid Diagnostics.

Quà tặng hấp dẫn độc quyền BMG

THÔNG TIN WORKSHOP

HÌNH ẢNH CÁC SỰ KIỆN TẠI BMG

Quà tặng hấp dẫn độc quyền BMG

Miễn phí tham dự
30 bạn đăng ký sớm nhất

còn 30
miễn phí
Workshop sẽ bắt đầu sau
Ngày
Giờ
Phút
Giây
HOTLINE HỖ TRỢ