Việt Nam có khoảng 57.000 nhà thuốc bán lẻ truyền thống (chiếm khoảng 85% thị trường), còn lại 15% là các chuỗi nhà thuốc đang trên đà phát triển rộng khắp cả nước và ngày càng hiện đại. Thị trường Dược phẩm Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển để cung ứng thuốc và các dịch vụ y tế cho khoảng 99 triệu dân.
Nhưng “Làm sao để nâng cao năng lực tiếp thị và hiệu quả phân phối cho sản phẩm và Thương hiệu của bạn và của Doanh nghiệp?”
Khóa học GIẢI PHÁP MARKETING CHO KÊNH RETAIL PHARMACY sẽ cho bạn hiểu biết tổng quát, tư duy sâu sắc, cách xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp cận phù hợp, tối ưu nguồn lực và thực thi kế hoạch hiệu quả nhất.
Chơi Video

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Sự khác biệt giữa Trade Marketing Dược tại nhà thuốc và Trade Marketing hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) (Point Of Sales)
  • Các giải pháp/chiến lược Trade Marketing hiệu quả tại các Retail Pharmacy
  • Cách thức tổ chức Trade Marketing hợp lý theo Selling-out, Package deals cho các Key Accounts
  • Chuỗi Pharmacy (Pharmacy Chain), chiến lược và cách tiếp cận hiệu quả. 
  • Các chương trình KAM (Key Account Management): Chiến lược phát triển lâu dài 
  • Hành trình trải nghiệm khách hàng/ bệnh nhân trong thời đại Digital Marketing (Consumer/Patient Journey Mapping)
  • Cơ bản về E-commerce – bán hàng/ giao thuốc trực tiếp đến người mua
  • Phát triển tư duy Marketing kênh Retail Pharmacy và áp dụng thực tế. 

KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?

Trình Dược viên

Để hiểu về quản trị kênh Retail Pharmacy

Trade Marketing ngành Dược

Để nâng cao kiến thức, hiệu quả công việc và thăng tiến vị trí

Quản lý Trình Dược viên/
Brand Manager/ Chủ Doanh nghiệp Dược

Để xây dựng và tối ưu hệ thống phân phối Dược phẩm

Người muốn theo đuổi nghề Trình Dược viên
hay Trade Marketing ngành Dược

Giảng viên
TRỊNH QUANG HỒ

Giảng viên
TRỊNH QUANG HỒ

Head of Training Department in several Multinational Companies in Pharma & Healthcare Industry 

Hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành Dược Phẩm và chăm sóc sức khỏe ở các Công Ty đa quốc gia. Ông đã làm việc trong nhiều lĩnh vực về Sales và Marketing, cho nhiều nhóm Dược phẩm bao gồm thuốc Kê toa, OTC, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm,…

 

Ông đã nắm giữ các vị trí quản lý quan trọng về Kinh Doanh, Tiếp Thị, Quản lý Nhân Sự và Đào tạo tại các Công ty đa quốc gia như URGO, Beaufour Ipsen, Mega Life Science, Boehringer Ingelheim, Tedis, Roche Pharma, Eli Lilly, Abbott, Zuellig Pharma).

 

Ông đã hoàn thành nhiều khóa học về Lãnh đạo, Huấn luyện, Sales & Marketing, Đạo Đức Kinh Doanh, Quản lý Nhân sự,… trong nước và ở nước ngoài (Pháp, Mỹ, Canada, Singapore, Thailand, Malaysia, Philippines, Dubai,…).

 

Nhiều kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo thực tiễn cho các đội ngũ nhân viên ở các cấp bậc quản lý khác nhau.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

HOTLINE HỖ TRỢ
BMG Business Training là học viện đào tạo đa ngành chuyên nghiệp, thực tiễn. Các khóa học nổi bật tại BMG gồm: Chuyên viên Digital Marketing, Digital Marketing Plan, Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp, Marketing Dược chuyên nghiệp và Chuyên viên Nhân sự chuyên nghiệp.
Với sứ mạng: “Mang kiến thức kinh doanh thực tiễn cho học viên Việt Nam”. Hơn 23 năm năm kinh nghiệm, BMG đã đào tạo hơn 2.500 doanh nghiệp và hơn 12.000 học viên.

KHÓA HỌC LIÊN QUAN